Cho thuê phần mềm trang phục biểu diễn

Trung Tâm Phát Triển Phần Mềm Styles đã kết hợp với sự phát triển công nghệ đã tạo ra “Phần Mềm Cho Thuê Trang Phục Biểu Diễn” để đáp ứng được yêu cầu nghiệp vụ ngày càng đa dạng của khách hàng và để việc quản lý khách hàng trở nên dễ dàng, chính xác hiệu quả, nhanh chóng, tiện lợi, giảm chi phí
 

1. Giới thiệu phần mềm cho thuê trang phục biểu diễn?

 Công nghệ mới tiện dụng, chạy trên nền tảng Internet

 Sử dụng công nghệ điện toán đám mây và in mã vạch hàng hóa

 Không cần cài đặt, bảo trì hệ thống.

 Không cần quan tâm đến vấn đề thất thoát dữ liệu do virut gây ra.

 Có thể quản lý nhiều đại lý, chi nhánh cùng một lúc mà không bị giới hạn bởi thời gian, địa điểm.

 Luôn được sử dụng phiên bản phần mềm cập nhật những giải pháp công nghệ, tiện ích mới nhất, phù hợp nhất mà không phải tốn bất kỳ chi phí nâng cấp nào

 Có thể tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu cá nhân mỗi doanh nghiệp.

 Hỗ trợ kỹ thuật 24/8 bất kỳ thời gian nào trong ngày

 Chúng tôi tin chắc rằng nếu doanh nghiệp sử dụng phần mềm cho thuê trang phục biểu diễn trong hoạt động quản lý kinh doanh sẽ mang lại cho nhà quản trị ứng dụng nghiệp vụ hiệu quả hơn và chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.
 

2. Phần mềm cho thuê trang phục biểu diễn giúp doanh nghiệp giải quyết những vấn đề gì ?
 

Thiết kế Website Đà NẵngTiết kiệm thời gian và chi phí 

  Phần mềm cho thuê trang phục biểu diễn tích hợp các quá trình quản lý khác nhau như quản lý nhân viên, quản lý hàng hóa, quản lý luồng công việc, và theo dõi tiến độ công việc giúp cho các tổ chức kinh doanh tập trung vào năng lực cốt lõi và lợi thế chiến lược. Ngoài ra, nó còn giúp sắp xếp các mục tiêu kinh doanh của công ty với các chương trình khuyến mãi và bán hàng, làm giảm chi phí hoạt động của doanh nghiệp

 Phần mềm với độ chính xác cao, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất bán hàng, chất lượng phục vụ và tiết kiệm tối đa chi phí quản lý, khắc phục tình trạng sai số, thất thoát do sơ suất

Thiết kế Website Đà NẵngQuản lý hiệu quả các nguồn lực 

 Phần mềm cho thuê trang phục biểu diễn sẽ lưu trữ và quản lý mọi thông tin về người lao động từ khi đăng tuyển cho tới lúc nghỉ việc, bao gồm cả quá trình công tác và hoạt động, theo các quy trình. Nhân sự hiện đại và đúng luật lao động. Việc truy xuất dữ liệu hay kết xuất báo cáo được thực hiện đơn giản và đa dạng.

  Quản lý thời gian và công làm việc của nhân viên cho phép linh động thiết lập tất cả các loại công và ca làm việc khác nhau tại doanh nghiệp, với những tính năng nổi bật như phân ca tự động, ca gãy

Thiết kế Website Đà NẵngPhù hợp với mọi doanh nghiệp

  Điểm đặc biệt của phần mềm cho thuê trang phục biểu diễn đó là người dùng có thể thay đổi tất cả các cấu hình để đáp ứng nhu cầu của một doanh nghiệp cụ thể

Thiết kế Website Đà NẵngCải thiện khả năng quản lý

  Theo dõi hoạt động của nhân viên từ xa: phần mềm cho thuê trang phục biểu diễn ứng dụng công nghệ điện toán đám mây mọi dữ liệu kinh doanh tại cửa hàng luôn được lưu giữ an toàn và bạn có thể truy cập xem bất cứ thời điểm nào và bất cứ khi nào bạn muốn. Sử dụng phần mềm này, bạn có thể yên tâm đi công tác, đi du lịch... không cần thường xuyên có mặt tại cửa hàng vẫn có thể nắm bắt được hoạt động bán hàng của nhân viên một cách cụ thể. 
 

Thiết kế Website Đà NẵngXử lý một khối lượng dữ liệu lớn.

  Phần mềm cho thuê trang phục biểu diễn trở nên khá tiện dụng khi bạn đang phải đối phó với khối lượng dữ liệu lớn. Doanh nghiệp sẽ không phải đối mặt với tình trạng thiếu thời gian hoặc lãng phí hàng tồn kho.
 

Thiết kế Website Đà NẵngTiết kiệm chi phí quản lý doanh nghiệp.

  Tuy doanh nghiệp phải bỏ ra một số tiền đầu tư lúc ban đầu nhưng lại có thể tiết kiệm được chi phí trong hoạt động kinh doanh nhờ công nghệ quản lý hiện đại.

 Ngân sách đầu tư phần mềm sẽ hoàn vốn nhanh chóng khi bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí lao động đồng thời tăng doanh số bán hàng và lợi nhuận kinh doanh. Vì mọi thao tác từ nhập hàng, bán hàng, in hóa đơn, thống kê doanh số đều được thực hiện trên hệ thống nên chỉ cần một số lượng nhân viên để làm một khối lượng công việc lớn.

 Do đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí thuê nhân công nhưng vẫn đảm bảo lợi nhuận kinh doanh. Phần mềm cho thuê trang phục biểu diễn còn giúp chủ doanh nghiệp theo dõi lượng hàng tồn kho ở từng thời điểm, điều này sẽ giúp giảm thiểu số tiền đang chôn vốn trong các sản phẩm bán không chạy và loại trừ doanh số bán hàng bị mất do hàng tồn kho không đủ.

 

3. Các Chức Năng Của Phần Mềm Cho Thuê Trang Phục Biểu Diễn


Chức năng phần mềm cho thuê trang phục biểu diễn
 

Thiết kế Website Đà Nẵng Quản lý hóa đơn 

 Giúp cho doanh nghiệp quản lý các hoá đơn và in ấn các hoá đơn giá trị gia tăng một cách nhanh chóng, giải phóng công việc xuất hoá đơn bằng tay chậm, dễ sai sót. Thực hiện quản lý và in hoá đơn giá tăng tự động cấu hình mặc định cho máy in theo như mẫu hoá đơn. Ngoài ra, cho phép bạn thay đổi cấu hình máy in theo ý riêng cho phù hợp của doanh nghiệp. Quản lý, in báo cáo bảng kê hoá đơn thuế giá trị gia tăng, kết xuất dữ liệu báo cáo thuế.
 

Thiết kế Website Đà Nẵng Quản lý nhân viên 


Chức năng quản lý nhân viên của phần mềm cho thuê trang phục biểu diễn
 

  Phần mềm lưu trữ thông tin nhân viên như : chức vụ nhân viên, lương căn bản, lương theo ca,…

 Ca làm việc có thể được thêm mới và thiết lập đối với chủ các cửa hàng, doanh nghiệp.

 Bảng chấm công giúp các doanh nghiệp có thể theo dõi quá trình làm việc của các nhân viên và ca làm việc của họ trong tháng.

  Phần mềm cho thuê trang phục biểu diễn tích hợp bảng tính lương cho biết thông tin về lương thực lĩnh, phần trăm thưởng, doanh số, các chiết khấu,… của từng nhân viên.

  Phân quyền nhân viên: Mỗi nhân viên sẽ được cấp một tài khoản duy nhất và phần mềm cho phép phân quyền sử dụng cho nhân viên, mỗi nhân viên ở các vị trí khác nhau sẽ đươc giao từng vị trí tương ứng và sử dụng các nghiệp vụ liên quan, đảm bảo rằng họ có khả năng đạt được mục tiêu quản lý đề ra. Việc phân quyền cho nhân viên như thế sẽ giúp hiệu suất công việc của từng người tăng cao đồng thời quản lý công việc, thành tích của nhân viên được tốt hơn, có thể gắn trách nhiệm cũng như lợi ích của từng nhân viên với công việc được giao.
 

 Thiết kế Website Đà NẵngQuản lý khách hàng 


Chức năng quản lý khách hàng của phần mềm cho thuê trang phục biểu diễn
 


Chi tiết khách hàng của phần mềm cho thuê trang phục biểu diễn
 

Thiết kế Website Đà NẵngQuản lý tài chính 

 Quản lý tài chính là việc sử dụng các thông tin phản ánh chính xác tình trạng tài chính của một doanh nghiệp để phân tích điểm mạnh điểm yếu của nó và lập các kế hoạch kinh doanh. Đây là công việc rất quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp bởi vì nó ảnh hưởng đến cách thức và phương thức mà nhà quản lý thu hút vốn đầu tư để thành lập, duy trì và mở rộng công việc kinh doanh. Lập kế hoạch tài chính sẽ cho phép qụyết định lượng nguyên liệu thô doanh nghiệp có thể mua, sản phẩm công ty có thể sản xuất và khả năng công ty có thể tiếp thị, quảng cáo để bán sản phẩm ra thị trường. Khi có kế hoạch tài chính, bạn cũng có thể xác được nguồn nhân lực doanh nghiệp cần.
 

Thiết kế Website Đà Nẵng Quản lý đơn hàng 

 Để tiện cho việc quản lý, đơn hàng được chia thành nhiều tình trạng : như đơn hàng chưa soạn, đơn hàng đã soạn, đơn hàng đang thuê và đơn hàng đã trả

 Đơn hàng chưa soạn : là những đơn hàng chưa soạn cho khách, nếu đơn hàng có màu đỏ có nghĩa là cần phải soạn gấp để giao cho khách, nếu đơn hàng màu vàng thì chuẩn bị hàng và soạn, còn màu đen nghĩa là những đơn hàng nằm trong vùng an toàn, có thể soạn sau
 


Chức năng quản lý đơn hàng của phần mềm cho thuê trang phục biểu diễn
 

 


Chức năng chi tiết đơn hàng của phần mềm cho thuê trang phục biểu diễn
 

  Đơn hàng đã soạn : là những đơn hàng đã soạn và chuẩn bị giao cho khách, nếu đơn hàng có màu đỏ có nghĩa là đã quá ngày đặt cọc mà khách chưa lấy

  Đơn hàng đang thuê : là những đơn hàng đang được khách thuê, nếu đơn hàng có màu đỏ nghĩa là đã quá ngày trả hàng mà khách chưa trả. Doanh nghiệp nên gọi nhắc nhở khách trả hàng đúng ngày có trong hợp đồng

  Đơn hàng đã trả : là những đơn hàng đã trả, nếu đơn hàng có màu đỏ có nghĩa là đơn hàng đã trả còn thiếu gì đó ví dụ như thiếu 1 mặt hàng nào đó hoặc thiếu tiền.
 

Thiết kế Website Đà NẵngQuản lý kho hàng 

 


Chức năng quản lý kho hàng của phần mềm cho thuê trang phục biểu diễn
 

 Hệ thống danh mục đầy đủ: Kho hàng, hàng hóa, dịch vụ, nhóm, đơn vị bán, nhà cung cấp, nhà sản xuất… Bạn có thể sử dụng các thiết bị như iPhone hay điện thoại Android để đơn giản hóa việc bổ sung nội dung cho kho hàng của bạn

 Chế độ theo dõi hàng tồn: Bạn có thể quản lý hàng hóa của mình chính xác đến từ sản phẩm, nguyên vật liệu. Tuy nhiên, nếu việc theo dõi tồn kho là phức tạp người quản lý có thể chọn không theo dõi tồn kho

 Nhập kho: Nhập số lượng hàng hóa theo đơn hàng mua của nhà cung cấp

 Kiểm kho: Kiểm tra mức lệch giữa tồn kho và thực tế

 Chuyển kho nội bộ: Chuyển hàng hóa giữa các kho

 Chuyển kho liên cửa hàng: Chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng trong một chuỗi

  Hủy, trả hàng nhà cung cấp: Lưu lại thông tin hủy, trả hàng. Tự động chỉnh số lượng hàng hóa vênh lệch so với thực tế

 Mua hàng: Cho phép cửa hàng thực hiện quy trình đặt hàng nhà cung cấp trên hệ thống

 Hệ thống cảnh báo: Báo cho người quản lý kho về hạn mức tồn kho theo tiêu chí đặt ra.

 

Thiết kế Website Đà NẵngQuản lý mặt hàng


Chức năng quản lý từng mặt hàng của phần mềm cho thuê trang phục biểu diễn
 

Thiết kế Website Đà Nẵng Chức năng thống kê - báo cáo

 Phần mềm cho thuê trang phục biểu diễn sẽ giúp người quản lý thực sự có cái nhìn tổng thể về hoạt động kinh doanh của cửa hàng:

 Báo cáo tổng hợp và chi tiết về Doanh số, Lợi nhuận, Tồn kho, Công nợ,…

 Phân tích theo Cửa hàng, Kho hàng, Hàng hóa, Nhân viên, Nguồn bán hàng, Phương thức thanh toán, Khoảng thời gian,…

 Báo cáo định lượng Nguyên vật liệu dành cho nhà hàng, quán cafe, canteen, các cửa hàng có yếu tố sản xuất. Theo dõi xuất nhập tồn kho Nguyên vật liệu và hỗ trợ định lượng chi tiết trong đặt ăn.

 Hệ thống báo cáo theo thời gian thực, tức mỗi nghiệp vụ phát sinh làm thay đổi số liệu về hàng hóa, doanh thu đều được cập nhật lên báo cáo gần như ngay lập tức.

 Cách thể hiện các báo cáo trực quan trên bảng, biểu đồ sẽ giúp nhà quản lý dễ dàng theo dõi, dễ dàng tiếp cận với số liệu.

Thiết kế Website Đà NẵngTương thích với các thiết bị phần cứng 


Phần mềm cho thuê trang phục biểu diễn tương thích với nhiều loại thiết bị phần cứng
 

Thiết kế Website Đà NẵngDữ liệu và bảo mật phần mềm cho thuê trang phục biểu diễn


Dữ liệu và bảo mật phần mềm cho thuê trang phục biểu diễn
 

4. Các bước hướng dẫn sử dụng phần mềm

Là phần mềm được xây dựng nhằm mang lại cho doanh nghiệp sự thuận lợi trong việc quản lý nhân sự, quản lý kinh doanh, quản lý doanh thu,...Để khách hàng dễ hiểu và dễ tiếp cận với phần mềm cho thuê trang phục mà Styles Software thì chúng tôi xin hướng dẫn cách sử dụng phần mềm sau đây:
 

Bước 1: Nhập nhóm hàng hóa

Phần mềm cho thuê trang phục biểu diễn quản lý chi tiết từng sản phẩm bạn nhập vào kho, quản lý về số lượng, màu sắc, mã vạch, giá bán, giá thuê, giá vốn, hình ảnh hiển thị sản phẩm. Cách tổ chức và quản lý hàng hóa của phần mềm cho thuê trang phục biểu diễn như sau : Nhóm hàng hóa >> Hàng hóa >> Hàng hóa chi tiết . Việc chia nhỏ dữ liệu như vậy, giúp bạn quản lý hàng hóa một cách dễ dàng và tìm kiếm hàng hóa nhanh chóng

Bước 2: Nhập hàng hóa

Ở bước này bạn có thể hiểu: Trong mỗi nhóm hàng hóa lại được phân thành nhiều nhóm nhỏ hàng hóa khác nhau (Ví dụ: Nhóm Áo dài Nam Đồng Tiền lại có nhóm nhỏ: Áo Dài Nam Đồng Tiền Xanh, Áo Dài Nam Đồng Tiền Đỏ,...). Bước này, sẽ nhập hàng hóa trong nhóm hàng hóa. 

Bước 3: Thêm hàng bộ tự động

Với 1 bộ đồ có quá nhiều phụ kiện đi kèm, bạn không cần mất thời gian nhập từng chi tiết. Bạn chỉ cần cấu hình những thông tin cần thiết và bấm lưu 1 lần và mọi chuyện sẽ được giải quyết.

Doanh nghiệp có nhu cầu làm phần mềm hoặc muốn dùng thử phần mềm cho thuê trang phục biểu diễn, xin liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 02363. 705. 999 hoặc 0989.982.955 gặp A. Nhật 

Danh sách dịch vụ